Open top menu
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015


Thi bằng lái xe A1 trực tuyến


Trong một vài năm gần đây, nhiều trung tâm áp dụng thi bằng lái xe A1 theo hình thức thi trực tuyến trên máy tính, việc này ít nhiều gây bỡ ngỡ cho người ít kiến thức về tin học.

 

Thi bằng lái xe A1 trực tuyến là gì


Trên thực tế việc thi bằng lái xe a1 trực tuyến được áp dụng dựa trên một phần mềm được lập trình sẵn với hàng loạt các câu hỏi trong các bộ đề thi được lấy ngẫu nhiên. Phần mềm này bao gồm tất cả các loại bằng bao gồm A1, A2, thi học lái xe oto B1, B2, C, E... nhắm giảm chi phí thi, tăng cười hiệu quả chấm thi và giảm công sức của người coi thi.

Ngay sau khi làm bài thi xong, phần mềm sẽ tự động chấm điểm và cho ra kết quả ngay lập tức, do vậy không cần chờ đợi thì người thi đã biết kết quả và biết được mình có được thi thực hành tiếp hay không.

 

 

Hướng dẫn cơ bản sử dụng phần mềm thi bằng lái xe A1 trực tuyến

thi-bang-lai-xe-a1-truc-tuyen

Tại giao diện chương trình thi, với thi bằng lái xe A1, bạn sẽ có 20 câu hỏi được hiển thị ngay trên phần mềm, bạn có thể chọn bất kỳ một câu nào trước để trả lời

Lựa chọn câu trả lời đúng bằng cách tích vào các phương án đã được đưa ra sẵn giống thi trên giấy

Sau khi hết 15 phút, phần mềm sẽ tự đóng và chấm điểm hoặc người thi có thể chọn kết thúc sớm hơn bằng việc nhấn vào nút kết thúc.

Bạn có thể nhấn vào đây để thử nghiệm một chương trình thi bằng lái xe A1 trực tuyến đang được áp dụng và làm quen dần với giao diện chương trình.

 

 

Những lợi ích của thi bằng lái xe A1 trực tuyến


- Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí

- Phần mềm thi bằng lái xe A1 trực tuyến dễ sử dụng, thân thiện người dùng

- Người thi không cần phải đợi lâu để biết kết quả của mình

- Người sắp dự thi có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra trước kiến thức của mình trước khi đến dự thi

Trên đây là những điều cần biết về thi bằng lái xe A1 trực tuyến, hy vọng với những kiến thức đó sẽ giúp bạn có một kỳ thi bằng lái xe A1 thành công, hiệu quả và nhanh chóng nhất

0 nhận xét