Open top menu
Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Thi bằng lái xe a1 online là hình thức thi bằng phần mềm trên máy tính thay cho hình thức thi truyền thống trên giấy. Đối với hình thức thi mới này bạn cần chuẩn bị gì để đạt hiệu quả cao nhất?

thi bang lai xe a1 online can chuan bi nhung gi

Điểm mới khi thi bằng lái xe máy online

Không giống như hình thức thi trên giấy, thi bằng lái xe a1 online sẽ bạn se được cấp 1 máy vi tính, trên đó có cài sẵn phần mềm thi bằng lái xe A1 đã được cài đặt và mở sẵn. Khi đó, phần mềm sẽ chọn ngẫu nhiên trong bộ đề thi một đề giành cho bạn. Đề gồm 20 câu hỏi, bạn sẽ nhấn chọn các câu hỏi và chọn các phương án trả lời đúng. Bạn có thể trả lời bất kỳ một câu nào trước. Sau khi kết thúc 15 phút thi, phần mềm ngay lập tức đóng lại và tự động chấm điểm, bạn sẽ biết ngay kết quả thi của mình và biết được mình có được tham gia phần thi thực hành hay không.

Vậy với hình thức thi bằng lái xe a1 online mới này, bạn cần chuẩn bị những gì

Bạn cần biết sử dụng máy vi tính để thi bằng lái xe a1 online 

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc tiếp cận và sử dụng máy tính đã quá phổ biến, Việt Nam là nước có 50 triệu người sử dụng internet là con số đáng mừng cho các trung tâm tổ chức thi sát hạch lái xe khi đào tạo thí sinh. Tuy nhiên mọi chuyện không hẳn là như vậy, còn những người lớn tuổi, người nông dân, người buôn bán ve chai nhỏ lẻ thì sao, họ không hoặc rất ít tiếp cận CNTT hằng ngày. Do đó, đây mặc dù chiếm số lượng không nhiều khi thi bằng lái xe A1, tuy nhiên lại gặp nhiều khó khăn. Do vậy cần phải chăm chỉ luyện tập, thao tác nhanh nhẹn trên máy tínhđể có để đảm bảo kịp thời gian làm bài trong 15p khi thi bằng lái xe a1 online

Chuẩn bị ôn tập thật kỹ khi thi bằng lái xe a1 online

Kể từ khi chuyển thi trên giấy thành thi online, cấu trúc thi bằng lái xe a1 cũng có một vài thay đổi. Đầu tiên là số lượng câu hỏi tăng từ 15 lên 20 và bạn cần trả lời đúng 16 câu mới có thể được thi thực hành. Độ khó các câu hỏi tăng lên khi rất có thể một câu có hơn 1 đáp án đúng. Do vậy chuẩn bị kiến thức, ôn tập kỹ, sử dụng các phần mềm thi bằng lái a1 online giả định để tập luyện trước là điều vô cùng cần thiết giúp bạn không bỡ ngỡ và có kết quả tốt nhất khi thi sát hạch lái xe A1

Chuẩn bị tâm lý vững vàng khi thi bằng lái xe a1 online

Bạn nên nhớ rằng, dù thế nào đi nữa, thi bằng lái xe máy nói chung và thi bằng lái xe A1 nói riêng là những thể thức thi bằng lái đơn giản nhất hiện nay. Mặc dù có vài thay đổi nhỏ nhưng việc thi bằng lái A1 không hề có khó khăn gì, cũng đơn giản hơn việc thi bằng lái A2 rất nhiều. Do đó, hãy thật tự tin khi bước vào phòng thi bởi bạn cũng chỉ có 15p, không có thời gian để hồi hộp và lo lắng đâu.

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân khi thi bằng lái xe máy online

Tất nhiên rồi, chứng minh thư nhân dân bản gốc là điều tối quan trọng khi đi thi bằng lái xe A1 để cán bộ coi thi có thể kiểm tra và giám sát, tránh trường hợp thi hộ, chống gian lận trong thi cử.

Đó là những điều cơ bản khi tham gia thi bằng lái xe A1 online. Bạn hãy chuẩn bị mọi thứ, việc thi bằng lái xe A1 sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.

Nếu còn lo lắng hãy xem bài viết giới thiệu phần mềm thi bằng lái xe A1 để làm quen với giao diện và giảm bỡ ngỡ khi tiếp cận CNTT và thi bằng lái xe hiệu quả.

0 nhận xét