Open top menu
Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bắt đầu từ năm 2015, bộ GTVT áp dụng hình thức thi bằng lái xe A1 trên máy tính với sự trợ giúp của phần mềm. Việc áp dụng hình thức thi mới không hề khó mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho cả đơn vị tổ chức thi và thí sinh dự thi.
thi bằng lái xe a1 trên máy tính


Thi bằng lái xe a1 trên máy tính là gì

Như đã nói ở trên, việc áp dụng hình thức thi trên máy tính dựa vào phần mềm, Khi vào phòng thi, mỗi người được cấp 1 máy tính có cài sẵn một phần mềm thi với đề thi do phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên. Để hiểu hơn về phần mềm này, hãy đọc bài: giới thiệu phần mềm thi bằng lái xe A1 để nắm rõ và chi tiết nhất.

Đây là phần mềm tự động, bao gồm tự động ra đề, tự động chấm điểm và nhiều hơn thế nữa. Nhưng cơ bản nó giúp hạn chế gian lận thi cử, tăng tính trực quan, tiết kiệm thời gian và chi phí. Chỉ với một lần đầu tư phần mềm, trung tâm đào tạo lái xe sẽ không cần phải chuẩn bị cả đống giấy tờ với hàng mới giấy, bút... trước mỗi kỳ thi nữa.

Chi phí cho hình thức thi bằng lái xe a1 trên máy tính có thay đổi gì không

Câu trả lời là không thay đổi gì. Việc áp dụng hình thức thi này còn giảm thiểu chi phí tối đa cho trung tâm tổ chức thi bằng lái xe. Do vậy nếu trung tâm nào lấy lý do thi bằng lái xe trên máy tính rồi thu thêm tiền của người tham gia dự thi là không đúng quy định.

Tôi không biết tin học, có thi bằng lái xe A1 trên máy tính được không

Hoàn toàn có thể. Với người không biết tin học, sẽ gặp đôi chút bỡ ngỡ ban đầu khi thi, tuy nhiên, trước mỗi buổi thi bạn sẽ được trung tâm đào tạo lái xe huấn luyện rất kỹ trước khi tham gia kỳ thi chính thức. Để tránh gặp khó khăn bạn có thể tham khảo: Những điều cần biết khi thi bằng lái xe A1 trực tuyến hoặc thi bằng lái xe A1 online cần chuẩn bị những gì.

Vậy kết luận là: thi bằng lái xe A1 trên máy tính không hề khó, chỉ cần bạn luyện tập một chút trên máy tính trước khi thi với các phần mềm giả định là đã có thể đạt số điểm cao trong kỳ thi chính thức.

0 nhận xét